Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Du lịch Mộc Châu cần chuẩn bị những gì?

Mộc Châu là thiên đường du lịch xanh của núi rừng Tây Bắc. Bất kỳ du khách nào đến với Mộc Châu đều ấn tượng với khung cảnh thiên vùng vĩ , những cũng rất thơ mộng với những đồi chè xanh mướt, những mùa hoa cải,hoa đào, hoa mận. Cũng chính vì vậy mà ngày càng có nhiều du khách đến đây để khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn đang lên kế hoặc đến với Mộc Châu thơ mộng  hãy cùng blogdulich64 chuẩn bị trước cho chuyến đi nhé!
1.Quần áo
Khí hậu Mộc Châu được coi là “đặc sản” của vùng đất này, một ngày có bốn mùa . vào những ngày từ tháng 3 đến tháng -8 ngày thường có nắng, nhưng chiều và đêm lại có có cái lạnh của mùa thu vì vậy ngoài quần áo thoáng mát để đi chơi vòa ban ngày bạn cần chuẩn bị thêm một vài chiếc áo khoác mỏng.

Chuẩn  bị cho chuyến hành trình mới

Mùa đông thời tiết ở  cao nguyê Mộc Châu rất lạnh vì thế bạn nên mang  áo dài hoặc áo khoắc để chống lại với cái rét vùng cao. Nên ưu tiên những chất liệu vừa nhẹ vừa ấm để tiện cho việc di chuyển và leo núi.
2. Giày ,dép
Mộc Châu địa hình chủ yếu là đồi núi, nhiều đường đèo  và dốc. Các loại giày đế thấp trong đó giày thể thao chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nên chọn giày có độ bám dính cao để tránh trơn trượt
3. Dụng cụ y tế
Đến vùng đất  nào cũng thế do khí hậu bị thay đổi nên việc ốm, sốt… là không thể tránh khỏi. Vì thế nên mang đi một vài viên thuốc đau đầu, cảm cúm , một ít thuốc đâu bụng đề phòng bạn không quen đồ ăn ở đây.
4. Máy ảnh và một số vận dùng cá nhân
Máy ảnh là người bạn không thể thiếu được trong một chuyến. Mộc Châu có rất nhiều cảnh đẹp để cho bạn có thể “tác nghiệp”. Đừng quên mang theo pin dự phòng, đề phòng trường hợp máy ảnh hết pin, bạn sẽ tiệc hui hủi đấy.

Đồng cải trắng Mộc Châu luôn thu hút thợ" săn "ảnh

Đối với các bạn nữ nếu đi du lịch Mộc Châu vào mùa hè bạn nên chuẩn bị kem chống nắng hay một cái ô nữa nhé vì ban ngày trời sẽ rất nắng.
5. Tìm hiểu các thông tin về Mộc Châu trước khi đi
Tìm hiểu trước thông tin về Mộc Châu là rất quan trọng nó ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến đi của bạn. Những không tin gì bạn nên biết ?
Thồng tin về địa điểm du lịch ở Mộc Châu: Có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở Mộc Châu vì vậy bạn cần tìm hiểu trước để có một lịch trình di cụ thể vừa tiết kiệm thời gian vừa có thể đi tham quan được nhiều điểm hơn.
Thông tin về chỗ ở: Ở Mộc Châu có nhiều rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, dịch vụ ở homestay. Bạn nên tham khảo trước về địa điểm, giá cả để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
Ẩm thực và  đặc sản mua về làm quà: Đến mỗi vùng đất du lịch, khám phá ẩm thực về vùng đất đầy là việc thể bỏ qua được. Đặc biệt là các địa chỉ nhà hàng, quán ăn đã có thương hiệu. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu về những đặc sản nổi tiếng của Mộc Châu để mua về làm quà cho người thân nhé.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các bài viết dưới đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét