Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Những trải nghiệm thú vị trên đảo Cô Tô

Cô Tô quần đảo xinh đẹp nổi tiếng với những bãi cát trắng, làn nước trong xanh và nhiều khung cảnh tuyệt đẹp nơi hòa quyện giữa biển rừng và mây trời. Du lịch Cô Tô còn mang lại cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị khiến chuyến hành trình trở thành những kỷ niệm đáng nhớ.
Được hòa mình vào làn nước trong xanh


Du lịch biển thì tắm biển là điều đương nhiên rồi, nhưng không phải vùng biển nào cũng giống nhau. Tắm biển ở Cô Tô sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời với các vùng biển khác, bởi vì đây nước rất trong, bờ biển sạch và cát trắng mịn, đặc biệt ở đây không có tình trạng chặt kín người như các vùng biển khác vì vậy nó mang lại cho bạn cảm giác yên tĩnh, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng.
Cắm trại thưởng thức tiệc nướng trên biển
Dậy sớm đón bình minh


Buổi sáng là khoảng khắc đẹp nhất ở Cô Tô, bầu không khí trong lành, gió mang chút hơi lạnh từ biển thổi vào. Bạn có thể dậy thật sớm để đón những tia nắng đầu tiên trong ngày. Bình minh ở Cô Tô nhuộm một màu tím huyền ảo đẹp đến khó tả, chẳng ai mà không rung động trước cảnh sắc và biển trời nơi đây

Ngắm Cô Tô tử ngọn Hải Đăng

Nếu bạn muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp hay được ngắm trọn vẹn biển đảo ở Cô Tô thì cứ đến ngọn hải đăng thôi. Trạm Hải đăng Cô Tô là một trong 30 ngọn hải đăng đang hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam và có chiều cao tầm sáng 118m so với mặt nước biển. Ở đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xung quanh và ngắm trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp ở Cô Tô.
Đi dạo trên con đường tình yêu

Hẹn hò ở Cô Tô cũng rất lãng mạng, bạn có thể cùng người yêu thường cùng dạo bước trên con đường tình yêu, hai bên là hai hàng dương xanh ngắt, một bên là biển đang dạt dào sóng vỗ, một bên là rừng đón nhận những âm thanh du dương từ biển vào. Du đi bộ hay đạp xe bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng lãng mạng và bình yên.
Thưởng thức tiệc nướng lãng mạn trên bãi biển đêm

Hầu hết tại các công ty  khai thác du lịch biển Cô Tô đều đưa tiệc nướng vào lịch trình để tăng phần hấp dẫn cho du khách. có gì mà thú vị đến vậy? Đó là một không gian thoáng đãng, với những loại hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay tại biển Cô Tô. Du khách còn được tự tay nướng, chế biến những loại hải sản theo cách riêng của mình và thưởng trong một không gian vô cùng lãng mạn với những loại đồ uống có sẵn
xem thêm: Du lịch Cát Bà vi vu trên vịnh Lan Hạ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét