Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Những bãi biển đẹp nhất miền Bắc

Khi cái nắng hè càng oi ả, các bãi biển thường như chặt cứng người, đi đâu trong mùa hè này vẫn tận hưởng không khí trong lành của biển cả mà không phải chen chúc ở những bãi biển đông người. Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại miền Bắc có rất nhiều bãi biển xinh đẹp mà không quá đông đúc để bạn lựa chọn 
1. Biển Cô Tô - Quảng Ninh


Trong những năm gần đây Cô Tô là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích. Nét quyến rũ của quần đảo này là những bãi biển rộng, dài, với bờ cát trắng và nước biển hiền hòa. Du khách đến đây có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Bạn có thể hòa mình vào làn nước trong xanh, đi dạo trên con đường tình yêu, lắng nghe những âm thanh từ biển cả...Và có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn tha hồ check in.
2.Biển Quan Lạn - Quảng Ninh

 Cũng là một hòn đảo ở Quảng Ninh, tuy không nổi tiếng như Cô Tô nhưng Quan Lạn cũng những nét đẹp riêng biệt vô cùng hấp dẫn. Du khách đến đây có thể tận hưởng không khí trong lành của biển cả, được dạo bước trên bờ Cát trắng, cảm nhận ánh nắng dịu dàng và tham gia đốt lửa trại .
3. Biển Cát Bà

Biển Cát Bà đã khá quen thuộc với nhiều du khách, không phải ngẫu nhiên mà Cát Bà là điểm đến nhiều người lựa chọn. Du lịch biển Cát Bà thực sự vô cùng hấp dẫn đó là những bãi tắm nhỗn nhịp, những khu rừng nguyên sinh thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm và khám phá, du ngoạn trên thuyền qua các đảo nhỏ ở vinh Lan Hạ...
4. Đồng Châu - Thái Bình 

Đến với Đồng Châu bạn có thể thả mình vào những hoài niệm của tuổi thơ khi hòa cùng lũ trẻ bắt con ngón tay trên bãi biển khi thủy triều rút xuống, hay tự cho mình những phút giây thư giãn ngắm nhìn cuộc sống của những người dân chất phác nơi này tất bật, chăm chỉ với những cánh đồng Vạng (ngao). Tại đây du khách sẽ cảm nhận được một thứ gì đó rất yên bình, rất Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét