Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

4 Bãi tắm đẹp nhất ở đảo Cát Bà

Là một quần đảo du lịch rộng lớn và vô cùng xinh đẹp Cát Bà như một thỏi "nam châm" thu  hút du khách thập phương đến đây thăm quan, tăm biển. Du lịch Cát Bà những năm gần đây vươn lên phát triển mạnh mẽ và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng du khách. Có lẽ một trong những điều làm du khách yêu thích Cát Bà đó là được đắm mình trong làn nước mát lạnh của biển nơi đây. Và đã đã từng đặt chân lên đây đều ấn tượng với 4 bãi biển đẹp nhất dưới đây:

Nhộn nhịp ở chuỗi bãi tắm Cát Cò 1,2, 3 trung tâm thị trấn


Đây là ba bãi biển phát triển du lịch sớm và thu  hút nhất của du lịch đảo Cát Bà. Điểm nổi bật của 3 bãi biển này là các bãi tắm không quá rộng nhưng nước trong, sóng êm và thoáng mát. Điều thú vị nhất là nối liền 3 bãi biển này là một chiếc cầu gỗ men theo sườn núi, vô cùng thơ mộng. Vì nằm ở trung tâm thị trấn nên Cát Bà lúc nào cũng đông vui nhộn nhịp du khách khắp nơi tắm biển và tham các hoạt động  vui chơi giải trí.

Đẳng cấp ở bãi biển Tùng Thu

Được quy hoạch và đưa vào hoạt động vào 2010, đây được xem là nơi có chất lượng dịch vụ khá tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều hoạt động dịch vụ đa dạng và vô cùng phong phú. Bãi tắm ở đây cũng không quá rộng, ít gió, thoai thoải hình vòng cung uốn lượn theo hình của  hòn đảo. Bất kỳ du khách đến đây đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp cũng như độ sạch của biển nơi đây. Chính vì vậy đây cũng là bãi biển thu hút một lượng khách không nhỏ đến với Cát Bà.
Trải nghiệm mới lạ ở Cát Dứa, đảo Khỉ với nhiều dịch vụ cao cấp

Cũng giống như Bãi Tùng Thu, Cát Dứa cũng chỉ mới đưa vào hoạt động trong những năm gần đây nhưng lại có sức hút lợn với nhiều du khách. Ở đây cũng có những bãi cát trắng, nước trong veo và vô cùng sạch chính vì vậy Cát Dứa cũng được xếp vào những bãi biển đẹp nhất ở Cát Bà. Ở Đảo khỉ cũng có bãi Cát Dứa 2, nhỏ nhưng vô cùng xinh đẹp, là nơi các khu du lịch cao cấp khai thác, dành cho những người chịu chơi để " thu giãn". Vì vậy đây là địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở Cát Bà
Thiên đường hoang sơ ở Bãi Vạn Bội

Trong hành trình du ngoạn vịnh Lan Hạ, bạn đừng quên ghé qua bãi biển Vạn Bội. Đây là bãi biển còn giữa khá nhiều  nét đẹp hoang sơ nhất trên đảo Cát Bà. Nước ở đây khá nông, nhưng phong cảnh thiên nhiên lại hết sức tuyệt vời với núi đá, rừng cây. Bãi Vạn Bội Con men theo phần nhô ra của một dãy núi, cát trắng mịn, nước trong xanh và vô cùng vắng vẻ.
Xem thêm: Du lịch đảo khỉ Cát Bà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét