Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Hành trình du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm

Hè đến mang theo cái nóng ỏi ả, nóng bức, công việc lúc nào cũng căng thẳng thì một chuyến du lịch sẽ là một liệu pháp tuyệt vời giúp bạn giải nhiệt, khởi động lại tinh thần. Và cũng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được nghỉ dưỡng một nói có nước biển xanh, bãi cát trắng, và khí hậu trong lanh. Cát Bà là một điểm du lịch bạn nên lưu ý trong mùa hè này.
Cát Bà về đêm

Có hai hình thức lựa chọn để bạn để đến Cát Bà là đi theo tour du lịch Cát Bà hoặc là đi du lịch Cát Bà tự túc. Dù là đi theo hình thức nào cũng có một lịch trình và thời giản phù hợp để bạn không lãng phí những ngày nghỉ quý báu cảu mình cũng như có thể tham quan được nhiều nhất những điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà. Nếu bạn chưa có lịch trình cho mình có thể tham khảo thêm ở đây nhé:
Ngày thứ nhất
Bạn đến bến phà Đình Vũ - Hải phòng trước 9.30 và lên phà đi ra đảo Cát Bà
Nếu bạn đi tàu cao tốc thì trước 8h 50 phút để lên tàu cánh ngầm ra đảo Cát Bà
11h30 phút: Bạn nhận phòng và ăn chưa( vào mùa hè khách đến Cát Bà rất đông bạn nên đặt phòng đặt ăn sớm để tránh tình trạng hết phòng)
Buổi chiều bạn có thể tự do tắm biển tại các bãi tắm Cát cò I , Cát cò II và Cát Cò II.
Buổi tối sau khi ăn uống xong, bạn có thể dạo chơi trên Cát Bà, hay tham gia câu mực cùng người dân trên đảo.
Cát Bà về đêm

Ngày thứ  hai
Buổi sáng: Buổi sáng sau khi ăn uống, bạn thể đến thăm Vườn Quốc Gia Cát Bà, với những bạn yêu thích mạo hiểm có thể xuyên rừng chinh phục đỉnh ngự lâm, trên có đài quan sát đển ngắm toàn cảnh Cát Bà.
Buổi chiều: Bạn thuê thuyền ở bến Cái Bèo- bắt đầu hành trình khám phá vịnh Lan Hạ - không thua kém gì vịnh Hạ Long và thăm quan đảo khỉ, tự do tắm biển ở đây và thăm các làng chài.
Ngày thứ ba
Đây là ngày cuối cùng rồi, buổi sáng bạn dậy sớm để ngắm trọn vẹn bình mình, chụp ảnh lưu niệm bạn có thể tắm biển hoặc qua chợ trên thị trấn tìm mua đặc sản Cát Bà về làm quà.
Buổi chiều bạn đến bến Gia Luận, lên phà về Tuần Châu để về Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét