Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

5 Nhà hàng hải sản ngon có tiếng ở Cát Bà

Bạn đang đang lên kế hoạch vùng bạn bè, gia đình giải nhiệt mùa hè ở đảo Cát Bà, những đây là lần đầu tiên bạn đến đây nên không biết có đặc sản gì và ăn ở đâu là ngon nhất. Với mong muốn các bạn có một chuyến đi du lịch Cát Bà giá rẻ, mình xin chia sẽ một số quán ăn ngon được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến quần đảo xinh đẹp này.

1. Bamboo Cafe

Địa chỉ : Đường Mùng Một Tháng 4, Cát Bà.
Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi ngon thì Bamboo Cafe chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài các món ăn của Việt Nam ở đây còn phục vụ những món ăn Âu, có đủ cả rượu bia cho bạn thoải mái lựa chọn.
2. Family Bakery

Địa chỉ 12: 194 đường Mùng Một Tháng 
Family Bakery mở cửa từ 7h sáng đến 4h chiều. đến đây bạn có thể được thưởng thức những chiếc abnh mỳ hương vị thơm ngon kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và bánh hạnh nhân. Và ở cũng rất nổi tiếng với món bánh Caramen được đánh giá là ngon nhất trên đảo Cát Bà. Trước khi rời Cát Bà đừng quên ghé qua đây để thường thức những chiếc bành sừng bò và nhâm ngi một cách Cafe nhé.
3. Viễn Dương

Địa chỉ : 12 Núi Ngọc Cát Bà
Một địa chỉ cũng không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Cát Bà của bạn, ở đây có rất nhiều món ăn được chế biển từ những loại hải sản có sẵn ở Cát Bà, các loại cá, tôm, mực... được đánh bắt trực tiếp tại biển Cát Bà nên rất tươi ngon. Đây là bạn có thể tụ tập nhóm bạn của mình vừa nhâm nhi một cố bia tươi vừa thưởng thức món lẩu Hải Sản ngon tuyệt vời.
4. Green Mango

Địa chỉ trên đường Mùng Một Tháng Tư
Có đủ các loại mọn ăn và đồ uống co bạn lựa chọn,quán nổi tiếng với các loại rượu , cocktail và món espresso ngon nhất Cát Bà. Đây cũng là nơi có nhiều món Á ngon tuyệt; pizza và mỳ ý cũng rất nổi tiếng.
5. Nhà hàng Golden wind 

Bãi biển riêng biệt của đảo Cát Dứa, TT Cát Bà Hải Phòng
Ở đây phục vụ các món hải sản tươi ngon, có thể nhận đặt ăn từ 20 - 50 người. Ở đây bạn có thể vừa thường thức các món ăn ngon, vừa ngắm biển Cát Bà rất là thú vị.
Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một khách sạn phù hợp và có một chuyến du lịch tuyệt vời !



1 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon hà nội thì Quán Họ Hứa chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài các món ăn của Việt Nam ở đây còn phục vụ những món ăn đậm chất hương vị Tây Bắc, có đủ cả rượu bia cho bạn thoải mái lựa chọn.

    Trả lờiXóa